Cây Xạ đen - Chữa Ung thư./Kg

Tình trạng: Còn hàng
Khối lượng: 1000kg
Mã SP:
Thái Hưng - Đặc sản tây bắc Danh hiệu : "Thương hiệu Thực phẩm Việt nam 2013" " Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất Việt nam" Kính chào Quý khách Cây xạ đen chữa bệnh ung thư   Liều lượng và cách dùng:   -  Với Lá xạ đen, dùng 50g rửa sạch cho vào ấm 1,5...

140.000₫/đ 160.000₫/đ

- +
Mua hàng

Thái Hưng - Đặc sản tây bắc

Danh hiệu :

"Thương hiệu Thực phẩm Việt nam 2013"

" Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất Việt nam"

Kính chào Quý khách

Cây xạ đen chữa bệnh ung thư

 

Liều lượng và cách dùng:

  -  Với Lá xạ đen, dùng 50g rửa sạch cho vào ấm 1,5 Lít nước, đun sôi khoảng 10 đến 15 phútchắt lấy nước uống hàng ngày. Hoặc lấy 50gam lá xạ đen rửa sạch cho vào tách đổ nước sôi vào, ủ trong giành tích 30 phút rồi chắt nước ra uống như Trà tươi . Mùa hè bạn có thể chắt nước xạ đen để trong tủ lạnh uống sẽ rất thơm và mát.

*. Lưu ý: 
       - Phụ nữ có thai khi sử dụng sản phẩm cây xạ đen Hoà Bình nên thận trọng, nếu sử dụng nhất định phải tham khảo ý kiến của Bác sỹ có chuyên môn.
*. Kiêng kỵ:
     - Không Nên ăn rau muống khi sử dụng sản phẩm, vì rau muống sẽ làm mất tác dụng của thuốc

Cây xạ đen còn được gọi là cây dây gối,quả nâu,người dân tộc gọi là cây ung thư ,tên khoa học Celatstrushindsu thân cây dạng dây dài 3-10m.Lúc non có màu xám nhạt,sau chuyển sang màu nâu,có long,về sau có màu xanh.

Theo đông y thì cây xạ đen có vị đắng chát, tính hàn, có tác dụng hữu hiệu trong điều trị mụn nhọt, ung thư, tiêu viêm, giải độc, giảm tiết dịch trong xơ gan cổ chướng và đặc biệt trong chữa trị ung thư. Trong tài liệu nghiên cứu mới nhất của Viện quân y 103 đã công nhận tác dụng chữa trị bệnh của cây xạ đen là làm hạn chế sự phát triển của các khối u trong cơ thể người bệnh 

Công dụng: Phòng chống ung thư, lở ngứa, mụn nhọt, điều trị ức chế và ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, tiêu hạch, tiêu độc, thanh nhiệt, mát gan, điều hòa hoạt huyết, giảm đau, an thần, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Liều lượng và cách dung: Lấy khoảng 100g xạ đen rửa sạch cho vào ấm đun sôi khoảng 10-15 phút chắt lấy nước uống hàng ngày

Qua nghiên cứu về thực vật học, hoá dược, dược lý, nghiên cứu thực nghiệm trên động vật được gây ung thư (theo đề tài cấp Bộ về xạ đen do GS. Lê Thế Trung làm chủ nhiệm), các bác sĩ đã thư hơn nhiều chất đã qua nghiên cứu thực nghiệm như Trinh nữ hoàng cung hay tỏi Thái Lan. phát hiện ở loài cây này tác dụng hạn chế sự phát triển của khối u ác tính. Hơn nữa, theo GS. Trung, hợp chất lấy từ xạ đen nếu được kết hợp với chất Phylamin (lấy từ một loại thảo dược ở đồng bằng) còn phát huy tác dụng, kéo dài tuổi thọ trung bình của động vật bị ung.

Đến cuối năm 1999, đề tài của các bác sĩ Học viện Quân y được nghiệm thu, cây xạ đen chính thức được công nhận là một trong không nhiều những vị thuốc nam có tác dụng điều trị hỗ trợ bệnh nhân ung thư. Cuối năm 2002, người bệnh mới biết đến loài cây này qua câu chuyện của GS. Trung trong Chương trình Người đương thời (VTV3).

Facebook THÁI HƯNG - ĐẶC SẢN TÂY BẮC Zalo THÁI HƯNG - ĐẶC SẢN TÂY BẮC